Saturday, 20/04/2024 - 07:18|
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG TIỂU HỌC VÀ TRUNG HỌC CƠ SỞ THỤY AN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

GIỌT HỒNG QUÊ LÚA - TRƯỜNG MẦM NON THÁI NGUYÊN NĂM 2021

PHONG TRÀO TÍCH CỰC THAM GIA  HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN TRƯỜNG MẦM NON THÁI NGUYÊN, HUYỆN THÁI THỤY NĂM 2021

GIỌT HỒNG QUÊ LÚA

PHONG TRÀO TÍCH CỰC THAM GIA  HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN

TRƯỜNG MẦM NON THÁI NGUYÊN NĂM 2021

- Hưởng ứng Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện với tinh thần “Hiến giọt máu đào - Trao đời sự sống”. Với tinh thần phấn khởi và tấm lòng nhân ái, nghĩa cử cao đẹp của các đồng chí CBGVNV trong nhà trường MN  Thái Nguyên - Những giáo viên có nghĩa cử cao đẹp đã trực tiếp tham gia hiến máu tình nguyện, thể hiện trách nhiệm và tình cảm của mình đối với cộng đồng và xã hội, đồng thời kêu gọi mỗi cá nhân thầy cô, mỗi tập thể nhà trường, đặc biệt là các đồng chí đoàn viên thanh niên, các công đoàn viên, hăng hái hưởng ứng phong trào hiến máu cứu người, coi đó là tinh thần là trách nhiệm và bổn phận thiêng liêng của mỗi người đối với cộng đồng.

- Trong những năm gần đây nhà trường phát huy tích cực truyền thống "Tương thân, tương ái" của CBGVNV, đoàn viên thanh niên Trường MN Thái Nguyên huyện Thái Thụy đã tham gia hiến máu tình nguyện nhiệt tình.

 

 Sáng ngày 14/12/2021, tại Trung tâm Hội nghị huyện Thái Thụy. Cán bộ giáo viên, nhân viên trường Mầm non Thái Nguyên đã có mặt rất sớm, dự lễ khai mạc, nghe tư vấn, kiểm tra sức khỏe và hoàn thành các thủ tục để thực hiện hiến máu. Với nhiều đồng chí hừng hực tinh thần tự nguyện, tích cực tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện trong ngành giáo dục.  Đã có nhiều đồng chí thực hiện  thành công nghĩa cử cao đẹp, đã trao được "Giọt hồng quê lúa" để lan tỏa  yêu thương của mình cho cộng đồng.

Đồng chí Vũ Thị Lý hiến máu tình nguyện lần thứ 4 

 Trong số cán bộ, công chức tham gia hiến máu lần này, cả 2 đồng chí Vũ Thị Lý và Lê Thị Vui  đã 4 năm liên tục dành giọt máu đào yêu thương của mình tra yêu thương tới những người khác.  Đây là những hành động đáng trân trọng và biểu dương, là tấm gương cho tập thể nhà trường và thế hệ trẻ Trường MN Thái Nguyên, huyện Thái Thụy học tập, noi theo.

                          Đồng chí Lê Thị Vui  hiến máu tình nguyện lần thứ 4 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 111 trong 24 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 156
Hôm qua : 614
Tháng 04 : 5.818
Năm 2024 : 82.346